ริบบิ้นถวายความอาลัย

 ธ สถิตใน    ตราบนิจนิรันดร์

เพื่อร่วมน้อมเกล้าถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช    สยามริสแบนด์ (Siamwristband) ได้ผลิตริบบิ้นสีดำโดยใช้วัสดุเป็นซิลิโคน ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับสายรัดข้อมือ มีสลักข้อความดังนี้                    ธ สถิตใน  ตราบนิจนิรันดร์ มีหมายเลขกำกับทุกชิ้น ตั้งแต่ ๑ - ๑๐๐,๐๐๐  เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนทั่วไปฟรี โดยใช้เงินรายได้จากลูกค้าที่สั่งซื้อและสั่งทำสายรัดข้อมือถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่าน ทุกๆแบบ นับตั้งแต่วันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙ เป็นต้นมา ร่วมเป็นค่าใช้จ่ายในการผลิต โดยทางสยามริสแบนด์  (Siamwristband) ไม่ได้แจ้งลูกค้าให้ทราบล่วงหน้า

สยามริสแบนด์  (Siamwristband) จึงถือโอกาสนี้ ขออนุญาตเรียนให้ลูกค้าทุกท่านทราบ และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการนี้

 

การติดต่อขอรับริบบิ้นสีดำ

สำหรับประชาชนทั่วไป

ส่งซองเปล่าติดแสตมป์ ๕ บาท จ่าหน้าซองถึงตัวท่านเองส่งมาที่ Siamwristband  เลขที่ ๒๔ ถนนพรหมราษฎร์ แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. ๑๐๑๕๐  ท่านจะได้รับ 1 ซอง ต่อริบบิ้น 1 ชิ้น

สำหรับสถานศึกษา แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลของรัฐ, ทหาร, ตำรวจ, มูลนิธิต่างๆ, องค์กรเพื่อสังคม ฯลฯ ให้หัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาทำหนังสือขอมาถึง นายศุภเดช  บุญสรรค์สร้าง โดยส่งหนังสือมาที่ Siamwristband  เลขที่  ๒๔ ถนนพรหมราษฎร์ แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. ๑๐๑๕๐  วงเล็บมุมซองว่า ขอรับริบบิ้นสีดำ โดยจะได้รับริบบิ้นสีดำเท่ากับจำนวนของพนักงานในหน่วยงานนั้นตามจำนวนที่มีอยู่จริงแต่ไม่เกินหน่วยงานละ ๒,๐๐๐ ชิ้น

สำหรับหน่วยงานเอกชน สมทบทุนชิ้นละ 20 บาท เพื่อให้ทาง Siamwristband มีทุนทรัพย์ในการผลิตชิ้นงานเพื่อสังคมต่อไป

หมายเหตุ : ขยายเวลา ส่งซองเปล่าติดแสตมป์ จนถึง  25 ตุลาคม 2560  

Siamwristband ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 081-4541441 , 02-4506956

 

 

Visitors: 217,958